Trang chủ - Xoc dia doi thuong

  • Loading...
Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử huyện xoc dia doi thuong - tỉnh Yên Bái
 

Thư viện hình ảnh

Lượt truy cập

  • Kế thừa, phát huy truyền thống dân tộc, tư tưởng ngoại giao Hồ Chí Minh, quyết tâm xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”

    Ngày xuất bản: 15/12/2023 1:38:19 CH

    ơn 90 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, đối ngoại, ngoại giao Việt Nam đã kế thừa và phát huy bản sắc, cội nguồn văn hóa và truyền thống dân tộc, tiếp thu có chọn lọc tinh hoa thế giới và tư tưởng tiến bộ của thời đại, phát triển trên nền tảng lý luận của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, hình thành nên trường phái đối ngoại, ngoại giao rất đặc sắc và độc đáo, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam”. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam có bài viết: "Kế thừa, phát huy truyền thống dân tộc, tư tưởng ngoại giao Hồ Chí Minh, quyết tâm xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao toàn diện, hiện đại, mang đậm bản sắc “cây tre Việt Nam””. Trang thông tin điện tử tổng hợp Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết quan trọng của đồng chí Tổng Bí thư.

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về phòng, chống tham nhũng và sự vận dụng ở Việt Nam hiện nay

    Ngày xuất bản: 15/12/2023 1:34:41 CH

    Tham nhũng là một căn bệnh gây cản trở sự phát triển của xã hội, đe dọa sự tồn vong của chế độ. Sau khi thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, trên cương vị là người đứng đầu Đảng và Nhà nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt chú trọng đến việc phòng ngừa, đấu tranh chống các biểu hiện tham nhũng trong bộ máy nhà nước. Tư tưởng Hồ Chí Minh về phòng, chống tham nhũng là cơ sở lý luận có giá trị to lớn đối với cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở Việt Nam hiện nay.

  • Tư tưởng Hồ Chí Minh về giáo dục

    Ngày xuất bản: 20/11/2023 1:02:33 SA

    (TG) - Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt quan tâm đến sự phát triển của giáo dục của đất nước. Theo Người, “một dân tộc dốt là một dan tộc yếu”; cả cuộc đời, người chỉ có “một sự ham muốn, ham muốn tột bậc, là làm sao cho nước ta hoàn toàn độc lập... đồng bào ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành”(1).

  • Những nét đặc sắc nổi bật trong phong cách ứng xử Hồ Chí Minh

    Ngày xuất bản: 12/10/2023 9:36:23 SA

    Phong cách ứng xử Hồ Chí Minh là một bộ phận quan trọng trong toàn bộ di sản vô giá mà Người để lại cho dân tộc ta; là hệ thống ứng xử xuyên suốt cuộc đời sự nghiệp cách mạng, thể hiện tầm vóc trí tuệ lớn lao, tình cảm sâu sắc của Người đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

  • Kiên cường, bền bỉ trong “cuộc chiến” giữ vững vị thế, uy tín, thanh danh của Đảng Cộng sản Việt Nam

    Ngày xuất bản: 12/10/2023 9:33:22 SA

    Để góp phần bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng, vấn đề cần quan tâm hiện nay là phải nhận thức đúng đắn, thực hiện đồng bộ việc nâng cao hiệu quả, tăng cường tính chiến đấu và bảo đảm tính thuyết phục trong “cuộc chiến” giữ gìn, bảo vệ vị thế, uy tín, thanh danh của Đảng Cộng sản Việt Nam và bản chất chế độ chính trị-xã hội ưu việt mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn.

  • Bài nói chuyện của Bác Hồ với đồng bào tỉnh Yên Bái ngày 25/9/1958

    Ngày xuất bản: 21/09/2023 6:50:26 SA

  • Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh trước sự chống phá của các thế lực thù địch

    Ngày xuất bản: 14/07/2023 9:50:10 SA

    Thực tiễn lãnh đạo cách mạng Việt Nam trong 93 năm qua đã chứng tỏ, sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng là nhân tố hàng đầu quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam.

  • Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển toàn diện trong công cuộc đổi mới hiện nay

    Ngày xuất bản: 14/07/2023 9:47:44 SA

    Ngay từ giữa thế kỷ XX, Hồ Chí Minh đã có cái nhìn khoa học và hiện đại về phát triển xã hội, trong đó có những vấn đề mà nhiều lý thuyết phát triển ngày nay đang đặt ra như phát triển toàn diện, phát triển bền vững, phát triển nhân văn. Những vấn đề về mối quan hệ biện chứng giữa kinh tế và xã hội, vật chất và tinh thần… đã được Hồ Chí Minh đề cập sâu sắc trong quan niệm và thể hiện sinh động trong thực tiễn Người lãnh đạo xây dựng xã hội mới - xã hội xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

     

  • Nậm Khắt học Bác về đoàn kết, giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

    Ngày xuất bản: 13/07/2023 6:36:23 SA

    Khắc ghi lời Bác dạy, trong những năm qua, Đảng bộ chính quyền, nhân dân các dân tộc Nậm Khắt đã phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, không ngừng cố gắng, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn, thách thức, quyết tâm hoàn thành nhiều mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, phấn đấu đến năm 2024 về đích nông thôn mới.

  • Chi bộ bản Tà Sung xã Cao Phạ học và làm theo Bác

    Ngày xuất bản: 22/06/2023 4:00:58 SA

    Trong những năm qua nhiều Chi bộ trên địa bàn huyện Mù Cang Chải đã có những cách làm hay và sáng tạo, thiết thực trong triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Sự sáng tạo, chủ động trong triển khai đã đem lại nhiều kết quả tích cực, thể hiện rõ nét qua diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc, đời sống kinh tế, văn hóa - xã hội ngày càng được nâng lên, cùng Đảng bộ xã hoàn thành Nghị quyết về xây dựng nông thôn mới.

  • 1-10 of 212<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

    Bản đồ huyện xoc dia doi thuong

    Trang chủ - Xoc dia doi thuong

    Thư viện Video

    chương trình phát thanh 20.12.2023

    chương trình phát thanh 19.12.2023

    chương trình phát thanh 18.12.2023