Trang chủ - Xoc dia doi thuong

 
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển TDT tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Tiếp bước cùng các em học sinh đến trường” tại huyện Mù Cang Chải
29/09/2023 2:20:00 CH
761 lượt xem
In Đọc bài

 Nhằm tạo điều kiện giúp đỡ học sinh hoàn cảnh khó khăn, có một năm học mới vui tươi, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho học sinh khó khăn tại vùng sâu, vùng xa có được một món quà vào đầu năm học mới, có thêm điều kiện để học tập tốt hơn. Chiều ngày 16/9/2023, Chi bộ Đảng Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT phối hợp với Liên đoàn lao động tỉnh Thái Nguyên và nhóm Doanh nghiệp VBN Thái Nguyên đã có chương trình thiện nguyện tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

 

Toàn cảnh buổi trao hỗ trợ tại huyện

 

Tại đây đoàn công tác đã tặng 3 trường mầm non, tiểu học và Trung học cơ sở đã hỗ trợ các loại đồ dùng học tập, tivi HDLED, chăn lông, áo mùa hè, áo khoá mùa đông, bánh kẹo, sữa tươi với tổng trị giá 99 triệu 500 nghìn đồng. Mù Cang Chải là huyện vùng cao có độ chia cắt mạnh, trong những năm gần đây huyện Mù Cang Chải thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ gây thiệt hại về đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Chính vì vậy, việc học tập của các em học sinh tại các trường trên địa bàn huyện cũng bị gián đoạn do hư hỏng cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ học tập.

Với một phần quà nhỏ bé đó sẽ giúp cho các cháu học sinh vùng lũ Mù Cang Chải vơ bớt những khó khăn hiện tại mà Chi bộ Đảng Công ty tổ chức chương trình tình nguyện “Tiếp bước cùng em đến Trường” cho học sinh hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái lần này./.

 

Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam tặng 15 thùng hạt nêm

 

Trước đó Quỹ tấm lòng vàng của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng 15 thùng hạt nêm trị giá 15 triệu đồng cho cho 3 đơn vị trường học trên địa bàn xã Nậm Khắt.

A Đảng  

 

đã tặng

Các tin khác:

1-5 of 27<  1  2  3  4  5  6  >

Thủ tục hành chính

Thư viện ảnh

      

Thư viện Video

Liên kết