Trang chủ - Xoc dia doi thuong

 
Huyện Mù Cang Chải đang tích cực trang trí cho Ngày hội hoa Tớ Dầy năm 2023
13/12/2023 9:37:00 SA
288 lượt xem
In Đọc bài

 Nhằm chuẩn bị tốt cho Lễ công bố Quyết định đưa Nghệ thuật Khèn của người Mông, Nghệ thuật tạo hình vẽ hoa văn bằng sáp ong trên vải của người Mông huyện Mù Cang Chải, huyện Trạm Tấu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và Lễ hội Hoa Tớ Dầy năm 2023. Những ngày này cán bộ, nhân viên của Trung tâm Truyền thông và Văn hoá huyện đang tích cực trang trí và chuẩn bị các hoạt động cho Ngày hội hoa Tớ Dầy năm 2023.

 

Viên chức Trung tâm TT&VH thay pano tại trung tâm huyện

Chương trình sẽ được khai mạc vào 20h ngày 23/12/2023, tại sân vận động Trung tâm huyện Mù Cang Chải. Đến nay công tác chuẩn bị đang được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Yên Bái, huyện Mù Cang Chải triển khai thực hiện theo đúng tiến độ và kế hoạch đề ra. giao lưu trình diễn Di sản phi vật thể của người Mông; hội thi múa khèn tốp; trải nghiệm giã bánh dày; hoạt động bay dù lượn tại đèo Khau Phạ và cá gian hàng sản phẩm OCOP.

 

Một số hình ảnh chuẩn bị cho ngày hội hoá Tớ Dầy năm 2023

Tin tưởng rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sự đồng thuận của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn huyện Mù Cang Chải Lễ công bố Quyết định đưa Nghệ thuật Khèn của người Mông, Nghệ thuật tạo hình vẽ hoa văn bằng sáp ong trên vải của người Mông huyện Mù Cang Chải, huyện Trạm Tấu, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia và Lễ hội Hoa Tớ Dầy năm 2023 sẽ diễn ra thành công tốt đẹp./.

 A Đảng

đã tặng

Các tin khác:

1-5 of 114<  1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  ...  >

Thủ tục hành chính

Thư viện ảnh

      

Thư viện Video

Liên kết